ST90 Viettel ưu đãi đến 60GB lưu lượng tốc độ cao

ST90 Viettel là gói cước 4G siêu ưu đãi, cước phí đăng ký gói ST90 Viettel chỉ 90.000đ nhưng ưu đãi đến 60GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng liên tục trong 30 ngày. Tuy nhiên, để đăng ký gói ST90 Viettel thì thuê bao của bạn phải đảm bảo đủ 2 điều kiện đó là thuê bao của bạn phải còn đủ 90.000đ trong tài khoản chính và là thuê bao thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi từ gói ST90, vì gói ST90 chỉ dành cho những thuê bao đủ điều kiện.

60 GBlưu lượng
90.000đồng/30 ngày
Đăng ký bằng tin nhắn, soạn:ST90  968726205 gửi 9123

Đăng ký gói ST90 Viettel thành công sẽ giúp bạn thoải mái truy cập internet để phục vụ các nhu cầu của mình, đặc biệt alf bạn không phải lo lắng cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng, vì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối khi hết lưu lượng miễn phí nên bạn có thể thoải mái truy cập mà không phải lo lắng cước phí phát sinh.

st90 viettel

Ưu đãi tuyệt vời từ gói ST90 của Viettel

Đăng ký gói ST90 Viettel như thế nào?

Việc đăng ký ST90 rất đơn giản, chỉ cần thuê bao của bạn đủ điều kiện và bạn soạn tin nhắn với cú pháp: ST90 968726205 gửi đến 9123 là hệ thống sẽ nhanh chóng kích hoạt gói cước ST90 cho thuê bao của bạn. 

Chỉ với 1 tin nhắn duy nhất như vậy là bạn đã cài đặt gói ST90 của Viettel thành công cho thuê bao của mình, và sau khi đã đăng ký thành công thì bạn có thể thoải mái truy cập Internet để phục vụ nhu cầu của mình.

Thông tin chi tiết gói ST90 của Viettel:

Ưu đãi từ gói ST90:

Gói cước này sẽ mang đến cho bạn 60GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, tuy nhiên mỗi ngày bạn chỉ được cộng tối đa 2GB, đây là điểm khó chịu nhất từ gói ST90. Nhưng bạn có thể yên tâm, vì với 2GB bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị hết lưu lượng đâu, bạn có thể thoải mái xem Youtube, chơi game, nghe nhạc,….

Cước phí của gói cước ST90:

Cước phí đăng ký vô cùng tiết kiệm, chỉ với 90.000đ là bạn đã có thể đăng ký thành công gói ST90. Tương đương với mỗi ngày bạn chỉ cần phải trả 3.000đ là bạn đã có đến 2GB để thả ga truy cập Internet. Quá hấp dẫn phải không nào.

Huỷ gói cước ST90 Viettel:

Gói cước sẽ tự động gia hạn theo chu kỳ 30 ngày, do đó nếu không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn có thể chủ động huỷ gói ST90 với cú pháp: HUY gửi 191.

Điều kiện đăng ký gói ST90 của Viettel:

Tất cả thuê bao hoà mạng trước ngày 15/11/2018 đều có thể đăng ký được gói cước ưu đãi này, tuy nhiên thì tài khoản chính của bạn phải đảm bảo còn đủ 90.000đ và là thuê bao đang hoạt động 2 chiều nhé! Nếu thuê bao của bạn không đủ điều kiện để đăng ký gói ST90 thì bạn có thể tham khảo đăng ký 4G Viettel với gói cước ưu đãi khác.

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước ST90 Viettel:

– Tuy ưu đãi lên đến 60GB lưu lượng tốc độ cao nhưng mỗi ngày thuê bao của bạn sẽ chỉ được cộng tối đa 2GB lưu lượng tốc độ cao.

– Là gói cước ưu đãi đặc biệt nên chỉ dành cho thuê bao đủ điều kiện mới đăng ký được.

– Nếu muốn kiểm tra lưu lượng tốc độ cao còn lại thì bạn hãy soạn tin theo cú pháp: KTTK gửi 191

– Hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối khi hết lưu lượng miễn phí, do đó bạn không phải lo cước phí phát sinh trong quá trình truy cập internet.

– Nếu thiết bị của bạn chưa được cấu hình 4G mạng Viettel thì bạn có thể tiến hành cấu hình 4G cho điện thoại bằng cách soạn CAUHINH gửi 107 và sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống.

– Trong quá trình sử dụng gói ST90 để truy cập internet nếu tốc độ bị chậm thì bạn có thể khởi động lại thiết bị và sau đó bật 4G lại để tiếp tục truy cập, nếu tốc độ vẫn không được cải thiện thì bạn hãy gọi đến tổng đài Viettel để nhờ nhân viên kiểm tra nhé!

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về gói cước ưu đãi ST90 của nhà mạng Viettel, nếu bạn còn thắc mắc gì về gói cước này thì bạn có thể gọi đến tổng đài Viettel để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Viettel

Viettel

Giới thiệu & hỗ trợ các dịch vụ nhà mạng Viettel đang cung cấp, như: Dịch vụ 3G / 4G / 5G, nhạc chờ, ứng tiền,...

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang chủ Viettel Telecom - Viettel Portal
Logo