Đăng ký gói ECOD50 Viettel ưu đãi 3GB chỉ 50.000đ

ECOD50 Viettelgói cước 4G theo tháng rẻ nhất hiện nay trên thị trường mà bất kỳ thuê bao nghe gọi thông thường nào cũng có thể đăng ký được gói cước ưu đãi này. Vậy gói ECOD50 mang đến ưu đãi gì, cước phí đăng ký ra sao thì bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

3 GBlưu lượng
50.000đồng/30 ngày
Đăng ký bằng tin nhắn, soạn:ECOD50  968726205 gửi 9123

Nếu bạn đang cần đăng ký gói cước 4G tiết kiệm để đăng ký sử dụng thì ECOD50 là một sự lựa chọn hoàn hảo, với cước phí đăng ký gói ECOD50 Viettel chỉ 50k bạn sẽ được 3GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày liên tục mà không phải lo lắng bị gián đoán.

ecod50 Viettel

Truy cập 4G tiết kiệm hơn với gói ECD của 50 Viettel

Cú pháp đăng ký gói ECOD50 Viettel:

Để đăng ký gói cước ưu đãi này thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 

ECOD50  968726205 gửi 9123

Hệ thống sẽ nhanh chóng kích hoạt gói cước ưu đãi này cho thuê bao của bạn nếu tài khoản chính của thuê bao đăng ký còn đủ 50.000đ. Khi hệ thống kích hoạt thành công thì sẽ có tin nhắn thông báo cho bạn về việc đăng ký gói ECOD50 Viettel thành công, bao gồm lưu lượng được ưu đãi và thời gian sử dụng.

Thông tin chi tiết gói cước ECOD50 của Viettel:

  • Cước phí đăng ký: 50.000đ
  • Lưu lượng miễn phí: 3GB.
  • Cước vượt gói: Ngừng kết nối khi hết lưu lượng.
  • Thời gian sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao trả trước và theo chu kỳ tháng đối với thuê bao trả sau
  • Gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ, nếu không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn có thể chủ động huỷ gói cước này với cú pháp: HUY gửi 191.

Lưu ý: Đây là gói cước giới hạn lưu lượng miễn phí tốt độ cao nên bạn sẽ bị ngắt kết nối khi sử dụng hết lưu lượng miễn phí, do đó khi hết lưu lượng thì bạn có thể mua thêm dung lượng 4G Viettel để tiếp tục truy cập internet hoặc bạn cũng có thể đăng ký 4G Viettel 1 tháng trọn gói để thoải mái sử dụng 4G không giới hạn nhé. Và gói cước này không có ưu đãi về gọi thoại miễn phí do đó nếu bạn muốn được gọi thoại miễn phí thì bạn có thể đăng ký gói gọi nội mạng hoặc ngoại mạng Viettel nhé!

Nếu bạn muốn được ưu đãi cả gọi thoại và truy cập internet thì bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước như là V90, ST90, XL90, HI90,…

Cú pháp hỗ trợ sử dụng gói ECOD50:

  • Sau khi đăng ký gói ECOD50 Viettel và trong quá trình sử dụng, để kiểm tra lưu lượng miễn phí còn lại của gói bạn hãy soạn tin theo cú pháp: KTTK gửi 191.
  • Như đã đề cập ở trên, đây là gói cước thuộc nhóm gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ nên bạn không cần phải đăng ký lại để sử dụng mà hệ thống sẽ tự động gia hạn. Trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn có thể huỷ gói cước ECOD50 với cú pháp: HUY gửi 191 và tiếp tục soạn Y gửi 191 để xác nhận việc huỷ ECOD50 Viettel.
  • Sau khi nhận tin nhắn đăng ký gói ECOD50 của Viettel thành công bạn hãy nhớ bật 4G lên để bắt đầu sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng Viettel nhé.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước ECOD50 Viettel, và nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói cước này thì bạn hãy thực hiện đăng ký gói ECOD50 Viettel theo cú pháp bên trên để nhanh chóng nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel nhé!

Viettel

Viettel

Giới thiệu & hỗ trợ các dịch vụ nhà mạng Viettel đang cung cấp, như: Dịch vụ 3G / 4G / 5G, nhạc chờ, ứng tiền,...

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang chủ Viettel Telecom - Viettel Portal
Logo