Đăng ký gói MiMax90 Viettel – Ưu đãi 5GB

MiMax90

Lưu lượng 5GB
Cước vượt gói Miễn phí
Thời gian sử dụng 30 ngày
Cước đăng ký 90.000đ
Cú pháp đăng ký MIMAX90  968726205 gửi 9123
ĐĂNG KÝ NGAY

Gói MiMax90 Viettel là gói cước được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng, chỉ với 90.000đ bạn sẽ được ưu đãi đến 5GB để truy cập internet thì quá tuyệt vời phải không nào, chưa dừng lại ở 5GB lưu lượng tốc độ cao, khi đăng ký gói MiMax90 thành công bạn còn được truy cập internet miễn phí không giới hạn suốt tháng mà không phải lo lắng bị gián đoạn, vì đây là gói cước 4G trọn gói không giới hạn lưu lượng miễn phí và đây cũng là gói cước được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

Thông tin gói MiMax90 Viettel:

  • Cước phí: 90.000đ.
  • Lưu lượng tốc độ cao: 5GB.
  • Thời gian sử dụng: 30 ngày.
  • Cước phí vượt gói: Hoàn toàn miễn phí.

MiMax90 Viettel là gói cước 4G trọn gói nên bạn sẽ vẫn được tiếp tục truy cập internet miễn phí sau khi sử dụng hết lưu lượng tốc cao, do đó bạn có thể hoàn thoải mái sử dụng dịch vụ 4G trong vòng 30 ngày liên tục mà không phải lo lắng bị gián đoạn nhé!

Lưu ý khi sử dụng gói MiMax90 của Viettel:

– Đây là gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ 30 ngày, do đó nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước này nữa thì bạn có thể chủ động huỷ gói MiMax90 với cú pháp HUY gửi 191.

– Kiểm tra lưu lượng miễn phí tốc độ cao còn lại với cú pháp KTTK gửi 191.

– Nếu đã đăng ký thành công nhưng không thể truy cập 4G thì bạn hãy tiến hành kiễm tra xem điện thoại của bạn đã được cấu hình 4G của nhà mạng Viettel chưa, nếu chưa thì hãy tiếp tục soạn CAUHINH gửi 107.

Vì sao gói MiMax90 Viettel là gói cước được đăng ký nhiều nhất hiện nay?

Trong các gói cước 4G mà nhà mạng Viettel đang cung cấp thì tỉ lệ đăng ký gói MiMax90 luôn vượt trội so với những gói cước còn lại, với cước phí 90.000đ/tháng thì rất phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nếu đăng ký gói MiMax70 với cước phí 70.000đ bạn sẽ chỉ được 3GB tốc độ độ cao, thế nhưng nếu bạn chỉ cần bỏ thêm 20.000đ nữa, nghĩa là chỉ cần 90.000đ bạn sẽ được ưu đãi đến 5GB khi bạn đăng ký gói MiMax90, chỉ với 20.000đ bạn đã có thêm cho mình đến 2GB lưu lượng tốc độ cao.

Với những gì mà gói cước MiMax90 mang lại thì chắc hẳn đây là gói cước tối ưu nhất cho người dùng rồi phải không nào, còn chờ gì nữa mà không soạn ngay MiMax90 968726205 gửi đến 9123 để hoàn tất việc đăng ký gói MiMax90 nhé! Chúc bạn thực hiện đăng ký thành công và thoải mái truy cập internet tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu của mình. Với việc đăng ký gói cước này thành công bạn cũng sẽ thoải mái xem Youtube mà không phải lo lắng cước phí vượt gói đấy.

Trường hợp bạn muốn ưu đãi khủng hơn thì bạn có thể đăng ký gói UMax300 của nhà mạng Viettel, đây là gói cước không giới hạn lưu lượng tốc độ cao đấy.

Gói Mimax90 có tốt không?

Chắc chắn là có rồi, chỉ với 90k/tháng mà bạn được ưu đãi đến 5GB lưu lượng tốc độ cao, đặc biệt bạn còn được miễn phí hoàn toàn cước phí vượt gói trong quá trình sử dụng 4G để truy cập internet.

tốc độ thường của gói Mimax90

Sau khi sử dụng hết lượng tốc độ cao thì bạn vẫn được truy cập internet với tốc độ thường là khoảng dưới 512kbps. Với tốc độ này có thể giúp bạn đọc báo, check mail, chat,..

Gia hạn gói MiMax90

Đây là gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ, nên bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để gia hạn, mà bạn chỉ cần đảm bảo tải khoản chính đủ 90.000đ là hệ thống sẽ gia hạn cho bạn.

Hãy đăng ký gói MiMax90 Viettel ngay để có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao từ dịch vụ 4G của nhà mạng Viettel mang lại nhé!

Viettel

Viettel

Giới thiệu & hỗ trợ các dịch vụ nhà mạng Viettel đang cung cấp, như: Dịch vụ 3G / 4G / 5G, nhạc chờ, ứng tiền,...

12 Comments
  1. Goi mimax90 nay mien phi cuoc vuot goi dung ko a!

    • Đúng rồi bạn, gói MiMax90 của Viettel miễn phí 100% cước phí vượt gói nha bạn! Trân trọng!

  2. Dùng hết 5gb vẫn vào mạng đc nhưng ở tốc độ thấp đúng ko bạn

    • Đúng rồi nha bạn, gói MiMax90 miễn phí 100% cước phí vượt gói! Xin thông tin đến bạn!

  3. Cho em hỏi là khi mình hủy không gia hạn gói cước thì sau đó vẫn xài được tới hết tháng bình thường đúng không ạ. Hay khi mình hủy là mất hết luôn vậy

    • Khi bạn huỷ thì sẽ mất luôn bạn nha, và khi đó sẽ chuyển về gói cước mặc định! Do đó bạn nên huỷ vào thời gian sắp hết hạn, xin gửi đến bạn thông tin!

  4. Nếu sử dụng chưa hết 5g , qua tháng sau có đươc chuyển  data sang kg ?

  5. Cho mình hỏi khi ra nước ngoài gói cước này có sử dụng được không ?

  6. cho em hỏi gói cước có tự động gia hạn không ạ

     

    • Gói MiMax90 tự động gia hạn theo chu kỳ 30 ngày đối với thuê bao trả trước, và theo chu kỳ tháng đối với thuê bao trả sau nha bạn!

Leave a reply

Trang chủ Viettel Telecom - Viettel Portal
Logo